ĐÀO HIẾU – Tặng sách và bán sách

CUOC CACH MANG redTôi viết văn gần 50 năm nay. Rất may là tác phẩm của tôi cũng được nhiều người biết đến, điều đó luôn là hạnh phúc của người cầm bút.

Tôi viết nhiều thể loại: truyện dài, truyện ngắn, tạp văn, chính luận, phê bình văn học…

Sách in trong nước cũng có, in ngoài nước cũng có và in trên các trang mạng xã hội như Talawas, BBC, VOA, Vietstudies, Da Màu, Lề Trái, Bauxite… thì rất nhiều.

Khi tự truyện Lạc Đường của tôi được chị Phạm Thị Hoài giới thiệu trên Talawas thì nó đã được đón nhận rất nồng nhiệt. Chị Hoài nói với tôi: “Nếu cuốn Lạc Đường mà được in công khai ở Việt Nam thì chắc anh giàu to”.

Nhưng vì nó không được in công khai, nên tôi chỉ tặng là chính. Hồi đó nhà xuất bản Giấy Vụn của Bùi Chát có in và phát hành trong bạn bè, cũng chỉ đủ sở hụi. Tuy nhiên ngoài xã hội “người ta” in lậu rất nhiều và dĩ nhiên là tác giả không có xu nào. Tiếp tục đọc