Đây là hình ảnh thảm hại nhất của nhân loại trong thời đại ngày nay, nó làm mất phẩm giá con người, nó biến con người thành đám nô tài mạt hạng, không đáng một xu.

TRIEU TIEN

Lời của Ủn nói ra như châu như ngọc. Mọi người đều phải đem sổ theo để ghi chép, lưu giữ.

 

14 comments on “Đây là hình ảnh thảm hại nhất của nhân loại trong thời đại ngày nay, nó làm mất phẩm giá con người, nó biến con người thành đám nô tài mạt hạng, không đáng một xu.

  1. Có khác gì đàn cừu,kẻ chăn dắt lại là thằng nhóc hỉ mũi chưa sạch,không biết đàn cừu và đất nước này sẽ đi về đâu ?

  2. Xử dụng máy ghi âm, ghi hình để ghi lại lời vàng ngọc của “lãnh đạo tối cao” có hơn không? Các nhà lãnh đạo khác cần học tập “Un tướng quân”!

  3. Hinh-anh nhu the nay chung ta da tung thay rat nhieu, luc nao cung co mot bon quan-chuc quan-trong nhat vay quanh ghi ghi chep chep…nhung tam hinh nay thi dung la qua suc tham-hai…dung la qua hen-ha, khong biet noi gi them nua !

  4. Lãnh tụ quang mih Kim Ủn là đồng chí, là người bạn thân thiết của các vị lãnh đạo VN, của đồng chí Putin. Không được nói xấu lãnh tụ Kim Ủn.

  5. Cảnh này ở ta vẫn còn, nhất là trong các cuộc họp có các loại ĐC (đừng hiểu nhầm nha) lãnh đạo,
    Rất may là vẫn có những người không có sổ sách ghi chép và thậm chí ko cần nghe (bởi ĐC phát lại băng cũ…)

  6. Một đất nước độc tài, giết người theo kiểu trung cổ nhưng vẫn được các nhà lãnh đạo VN coi là bạn đấy??? Mà ở VN còn có câu: hãy nói bạn anh là ai, tôi sẽ nói anh là người thế nào!!!

  7. Lời của Ủn BTT nói ra như châu như ngọc. Mọi người BTT đều phải đem sổ theo để ghi chép, lưu giữ.

    Lời của Ủn VN nói ra như ngọc như châu . Mọi quan VN đều phải đem sổ theo để ghi chép, lưu giữ.

  8. Tôi nghĩ việc cấm vận nước này chỉ làm khổ người dân, Ủn và đồ đệ của mình vẫn có Wishky uống đều. BTT cần xuất hiện 1 nhân vật như giám đốc KCIA Kim Tái Khuê của Nam Hàn xưa

  9. Thế… máy ghi âm (hay bất cứ thể loại máy nào có chức năng tương tự) để làm gì nhỉ >.< "Truyền thống", "đậm đà" thì cũng có mức độ thôi chứ.

  10. Chó nhất hạng còn là như thế này:

    _ Ở bển: thằng oắt Ủn con mới có 28 tuổi mà nó làm cha thiên hạ. Nhiều thằng sõi đời chắc có cháu hơn cả tuổi nó nhưng vẫn cúi đầu đứng trước nó.
    _ Ở đây: nhiều thằng quan to , nhỏ vừa nói gì xong, cả một đám cả thích và không, vào vỗ tay rần trời, gương mặt không quên lộ vẻ hân hoan như vừa nghe thánh phán.

    Tại sao —-> Tất cả đều chỉ là: dựa vào thằng to hơn để giữ ghế ( không phải giử miếng cơm nhé , vì nếu không, cả nước ăn bằng gì, chẳng lẽ cả nước đếu làm quan để có miếng ăn ) , để ĂN TRÊN NGỒI TRỐC trước thiên hạ.

  11. Một thằng thiểu năng trí tuệ lại đi giảng giải những lý lẽ điên khùng của nó !!! Chỉ tồn tại ở các quốc gia độc đảng, đi dưới con đường không tưởng

Bình luận về bài viết này