TRẢ LỜI CHUNG CÁC BẠN MUỐN ĐƯỢC TẶNG SÁCH “MẶT ĐẤT VẪN RUNG CHUYỂN”

000-mat datCuốn sách này tác giả tự design và in lấy rồi thuê người ta đóng cắt với số lượng rất ít, hiện nay chỉ còn chưa đến 10 cuốn. Tôi nhận được nhiều thư yêu cầu tặng (đã quá con số 10 rồi, hu hu…). Vậy tôi sẽ chọn ưu tiên theo ngày gởi thư (ai gởi trước thì tôi tặng trước) như thế sẽ có một số bạn không có sách, tôi xin các bạn thông cảm.

Quý bạn có thể gởi tiền cước phí bưu điện từ 20.000đ đến 40.000đ (tuỳ bạn ở xa hay gần) dưới hình thức “nạp tiền vào tài khoản số điện thoại 0941.820.394, kèm theo tin nhắn TÊN HỌ, ĐỊA CHỈ, SỐ ĐT rõ ràng, tôi sẽ gởi sách cho bạn qua bưu điện.

Những bạn nào đã nạp tiền vào DT của tôi mà không nhận được sách thì tôi sẽ gởi trả lại tiền cước bưu điện, cũng với hình thức nạp tiền vào tài khoản DT của bạn, theo số DT mà bạn đã cho.

Thân ái kính chào. ĐÀO HIẾU

XIN THÔNG BÁO:

Đến giờ này là 14 giờ ngày 18/8/2015 sách MẶT ĐẤT VẪN RUNG CHUYỂN đã được gởi tặng hết rồi. Xin quý vị thông cảm. ĐÀO HIẾU

One comment on “TRẢ LỜI CHUNG CÁC BẠN MUỐN ĐƯỢC TẶNG SÁCH “MẶT ĐẤT VẪN RUNG CHUYỂN”

  1. tôi tình cờ được đọc 1 trích đoạn của tập sách “Mặt đất vẫn rung chuyển” – câu chuyện về người mẹ Lê Thị Nghê 32 tuổi và đứa con trai Lê Tân, 3 tháng tuổi (ở xã Quế Tân, Quảng Nam 1969)

    Câu chuyện làm tôi hết sức bàng hoàng, sững sờ… và để cho cảm giác nghẹn lại trong lòng chi phối

    Cám ơn tác giả thật nhiều vì khiến cho tôi mở ra những cách nhìn khác – bên cạnh những gì mà tất cả chúng ta bị tuyên truyền và bắt phải nghe / tin theo

    Tôi lần theo các tìm kiếm trên Google, và thực sự rất tiếc khi biết là không còn cơ hội được sở hữu tập tiểu luận này của tác giả

    Chúc tác giả luôn khỏe mạnh và tiếp tục chia sẻ những câu chuyện của mình

Trả lời

